Tìm hiểu về bệnh nam giới bị rối loạn cương

Các triệu chứng thường gặp khi bị rối loạn cương?

Tình trạng rõ nhất là thèm muốn tình dục giảm. Triệu chứng rối loạn cương dương có thể ngả nghiêng trong khoảng nhẹ đến nặng. Tình huống nhẹ đôi khi thậm chí nỗ lực đạt được độ cương cứng, nhưng bệnh nhân nặng hơn tiếp tục không đạt được độ cương cứng đủ để giao cấu.
Thói quen sử dụng bia rượu, thức khuya cũng là một trong những yếu tố gây nên rối loạn cương tạm thời.Bị suy giảm ham muốn tình dục, dương vật không có khả năng cương cứng khi quan hệ, hoặc vừa cương lại xìu ngay đó là biểu hiện của bệnh rối loạn cương tạm thời.
Một số tình huống người bị bệnh có thể đạt đc sự cương cứng bình thường. Dẫu thế, tại thời điểm khác, bọn họ lại không hề đạt đc hoặc gia hạn cương cứng.

Mặt khác, nồng độ testosterone phải chăng mà thậm chí dẫn đến loãng xương, mất năng lực & cơ bắp yếu.

Nguyên nhân nào gây ra tình trạng rối loạn cương?

Những lý do xảy ra không ổn định cương dương bao gồm:
  • Các không ổn định khiến cho giảm lưu lượng máu hoặc gây tổn thương đến những rễ thần kinh bên trên dương vật.
  • Sự tổn thương ở rễ thần kinh dương vật mà thậm chí là công dụng từ phẫu thuật vùng chậu hoặc bụng (đặc biệt là mổ xoang tuyến tiền liệt), xạ trị, bệnh xương cột sống, bệnh tiểu các con phố, đa xơ cứng hoặc rối loạn thần kinh trung ương ngoại biên.
  • Không ổn định nội tiết tố (như nồng độ phải chăng không bình thường của testosterone) gây rối loạn cương dương.
Những nhân tố khác bao hàm đột quỵ, thuốc lá, rượu & ma túy. Thuốc cũng thường gây rối loạn cương dương (đặc biệt là ở nam giới lớn tuổi) bao gồm thuốc hạ huyết áp, thuốc chống không thích nói chuyện, một trong những thuốc an thần, một trong những thuốc lợi tiểu & những phương thuốc bất hợp pháp.

Còn mặt khác, những nhân tố tư tưởng như bị bệnh, cảm cúm & stress có thể tác động và gây khó khăn để đạt được sự cương cứng.

Nhận xét