Điều trị rối loạn cương ở nam giới

Rối loạn cương dương được chia khiến cho 3 hàng ngũ:

Dương vật ko cương cứng mặc dầu sở hữu ham muốn tình dục
Dương vật cương cứng nhưng không đủ cứng để quan hệ tình dục
Dương vật cương cứng nhưng thời kì cứng ko đủ lâu để quan hệ tình dục

Để chẩn đoán rối loàn cương dương, khi sở hữu các dấu hiệu nghi ngờ tác động đến cuộc sống tình dục nam giới nên đến những hạ tầng chuyên khoa để được thăm khám cụ thể. Việc chẩn đoán được dựa vào sự kết hợp hỏi bệnh, thăm khám và các cận lâm sàng thích hợp.
Việc thu thập những thông tin qua hỏi bệnh bệnh nhân đóng vai trò rất quan trọng trong việc chẩn đoán. Qua hỏi bệnh về bệnh sử của nam giới về tuổi, lề thói sinh hoạt, các bệnh lý mắc phải cố nhiên, những nguyên tố tâm sinh lý thầm kín, việc tiêu dùng thuốc. Không những thế cần Nhận định chừng độ ảnh hưởng của rối loạn cương dương tới chất lượng cuộc sống người bệnh ưng chuẩn các bảng điểm tìm hiểu mang từng nghi vấn, thường được dùng nhất là bảng thắc mắc chỉ số quốc tế chức năng cương dương vật.

Kết hợp các thăm khám chuyên môn những cơ quan bệnh lý và bộ phận sinh dục để thấy tìm nguồn gốc và xác định bệnh.

Ngoài việc hỏi bệnh và thăm khám liên quan, bệnh nhân rối loạn cương dương có thể dựa vào những bí quyết cận lâm sàng để biết mức độ các bệnh lý tất nhiên và Nhận định cấu trúc hay chức năng của bộ phận sinh dục như: công thức máu, sinh hóa máu, nội tiết, siêu âm doppler huyết mạch dương vật, chụp vật hang và đo sức ép huyết mạch vật hang…

>> Nguồn tin: https://trungtamnamkhoa.com/roi-loan-cuong-duong

Nhận xét