Bệnh sùi mào gà thường mọc ở đâu

Bệnh sùi mào gà hay có cách gọi khác là bệnh mụn cóc sinh dục (genital wart) là 1 bệnh lây truyền qua tuyến đường tình dục rất phổ cập bây giờ. Vì Sao do virus human papiloma virus (hpv) xáy ra. Số giờ ủ bệnh khá dài, có thể trong khoảng hai tháng đến 9 tháng sau lúc quan hệ có người với virus (có dấu hiệu triệu chứng hoặc ko triệu chứng triệu chứng).
Bệnh mồng gà ở nam giới: ông “ăn chả” rồi bà đưa đi khám!

Tổn hại đặc trưng của bệnh sùi mào gà là những nhú sùi, màu hồng tươi, mềm, không đau, sở hữu hình trạng giống hệt như mào của con gà hay giống hình súp lơ, dễ chảy máu, mủ, kèm theo mùi hôi tức giận. Người bị bệnh mà thậm chí thấy mệt mỏi, sốt nhẹ, body uể oải.

Sùi mào gà thường mọc ở đâu?

Một điều đáng chú ý là sùi mào gà lây qua đường quan hệ tình dục theo mọi hình thức, bao gồm cả bề ngoài dương vật- âm đạo, dương vật- lỗ đít, và quan hệ tình dục bằng miệng-sinh dục. Nhiều bạn cho rằng quan hệ bằng miệng sẽ không phải lo ngại bận rộn sùi mào gà, nhưng thực ra virus hpv tồn tại ở cả bộ phận sinh dục, máu, tuyến nước bọt, những dịch nhầy của người bị bệnh, & xuất hiện ở cả thương tổn sùi của người bị bệnh. Do đó, sùi mào gà thậm chí mọc ở bất kỳ đâu mà có phơi nhiễm với virus.

1. Sùi mào gà mọc ở bộ phận sinh dục

Đây là vị thế thịnh hành nhất. Do bệnh cơ bản lây qua quan hệ tình dục không bình yên mang người mang virus. Ở bạn nữ, thương tổn thường mọc ở cổ tử cung, thành âm đạo, môi to, môi nhỏ nhắn, bao quanh âm hộ. Ở phái mạnh, các nhú sùi có thể tồn tại ở thân dương vật, bao quy đầu, rãnh quy đầu, phanh hãm dương vật, bìu, đùi.

2. Sùi mào gà ở lỗ hậu

Quan hệ dục tình ko an toàn bằng tuyến phố lỗ đít hoặc dùng chung đồ lót, khăn tắm (tỉ lệ rất nhỏ) cũng đều có thể truyền nhiễm sùi mào gà. Những nụ sùi có thể mọc trong thành lỗ đít trực tràng, quanh đít.

3. Sùi mào gà ở miệng

Sùi mào gà có thể nó mà thậm chí mọc ở các vị trí khác ngoài sinh dục như: ở môi, trong mồm, lưỡi, họng của các người quan hệ dục tình bằng các con phố mồm có người có có virus sùi mào gà. Các triệu chứng đáng chú ý là có hiện tượng đau rát & cảm xúc vướng khi ăn nhai, khi ăn uống, mùi hôi khó tính.

4. Sùi mào gà mọc ở mắt

Đấy là tình huống rất tốt gặp mặt. Chỉ xẩy ra lúc tay sở hữu tiếp xúc có dịch cất virus, tiếp đến quệt vào mắt, đưa virus đến mắt nên tạo nên tổn hại ở thị lực. Hoặc sử dụng chung khăn lau có người với virus.

5. Sùi mào gà thường mọc ở đâu? 

Thậm chí mọc ở những chỗ đứng khác ngoài vùng sinh dục không? Ngoài vùng sinh dục & các vị thế đã kể trên thì sùi mào gà có thể mọc ở bất kỳ nơi đâu bên trên thể chất, khi tay chạm vào dịch tiết của người mang virus mà tình cờ quệt lên những vùng da niêm mạc thương tổn, thì sùi mào gà thậm chí sẽ khởi phát ở vị trí đấy.

Nhận xét