Khái quát về bệnh sùi mào gà?

Sùi mào gà ở nam giới là căn bệnh tác động đến tình trạng sức khỏe sinh sản của cánh mày râu. Mặc dù thế, phái nam vẫn mà thậm chí phòng tránh và điều trị làm giảm bớt biểu hiện tương tự như tác động xấu của loại bệnh. Bài viết này sẽ giúp cho bạn làm rõ hơn về bệnh lý sùi mào gà ở nam giới.

1. Bệnh sùi mào gà là gì?

Sùi mào gà là 1 trong bệnh lây truyền qua các con phố tình dục do virus human papilloma (HPV) ở người gây ra. Có rất nhiều chủng virus HPV không giống nhau, trong các số đó, virus HPV mẫu 6 & 11 là hai cái gây ra bệnh sùi mào gà ở nam giới và cả nữ giới.

2. Chứng bệnh sùi mào gà ở nam giới

Chứng bệnh thường không xuất hiện trong khoảng vài tuần tới vài ba tháng sau thời điểm người mắc bệnh bị nhiễm virus. Dưới đây là một vài triệu chứng của sùi mào gà ở nam giới:
  • Lưu hành các nốt sẩn bé dại, mặt phẳng sùi sở hữu màu hồng hoặc đỏ nhạt xung quanh vùng hậu môn & cơ quan sinh dục như dương vật, bìu... Các nốt nhỏ dại này thậm chí phổ thông hoặc ít, nằm gần nhau thành từng đám.
  • Bên giữa những nốt sẩn với đựng mủ trắng.
  • Những nốt này không khiến đau nhưng sẽ bị vỡ sau một lúc, gây tiết dịch & lở loét những vùng bao quanh, dẫn đến ngứa ngáy khó chịu và tức giận.
  • Chạm chán gian khổ khi tiểu, đi đại tiện và mà thậm chí bị ra máu khi làm chuyện người lớn.

3. Cách điều trị bệnh sùi mào gà ở phái nam

Bệnh sùi mào gà ở phái nam mà thậm chí được điều trị để gia công giảm các triệu chứng & thường bặt tăm theo thời gian, mặc dù thế virus HPV vẫn mà thậm chí còn có trong máu. Do đó, người bị bệnh phải chung sống suốt đời với virus và vẫn có chức năng lây nhiễm cho người khác mặc dầu bệnh với lưu hành triệu chứng hoặc không.

Hiện nay, vẫn chưa với chữa bệnh đặc hiệu giúp đè bẹp hoàn toàn virus HPV. Tùy thuộc vào form size, chỗ đứng và số lượng các nốt sẩn gây đau, Bác Sỹ mà thậm chí chỉ định một số trong những liệu pháp sau để thải trừ hoặc khiến giảm sự lưu hành của những mụn cóc sinh dục.Các liệu pháp loại trừ sùi mào gà ở phái mạnh là:.
  • Phẫu thuật mổ xoang cắt bỏ bằng cách cắt lạnh hoặc cryo.
  • Tiêm thuốc interferon.
  • Đốt điện;
  • Khám chữa bằng tia laser.
Để không bệnh tật sùi mào gà, phái nam cần hạn chế tiếp xúc trực tiếp có virus HPV lây truyền qua đường dục tình, chớ nên quan hệ bừa bãi bằng cả đường bình thường, đường miệng & hậu môn.Phương pháp phòng ngừa bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất là tiêm phòng vắc-xin HPV.

-Xem thêm: https://trungtamnamkhoa.com/dau-hieu-nhan-biet-benh-mong-ga.html

Nhận xét