Phòng tránh sùi mào gà như thế nào là hiệu quả?

Bệnh sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, cản trở tâm lí của người mắc bệnh. Vì vậy, ở bài viết dưới đây , các bác sĩ chuyên nghành của trung tâm khám bệnh đa khoa Thái Hà sẽ nêu ra những biện pháp ngăn ngừa sùi mào gà công dụng cho Các bạn xem thêm nhé.

Quan hệ tình dục chung thủy

Quan hệ dục tình là trục đường lây nhiễm chính của sùi mào gà, bao hàm cả quan hệ tình dục bằng trục đường sinh dục bình thường, quan hệ qua các con phố đít và quan hệ bằng mồm. Các đối tượng người sử dụng mang nguy hại cao bị bệnh là những người có quan hệ sở hữu nhiều người tình, quan hệ dục tình sở hữu bạn tình không chung thủy hoặc không có lề thói sử dụng quá bao cao su thiên nhiên khi quan hệ tình dục…

Do đấy, để ngăn ngừa sùi mào gà, tối ưu chúng ta nên quan hệ chung thủy với 1 bạn tình độc nhất. Người bạn tình này của công ty cũng phải đảm bảo an toàn chung thủy, không mắc bệnh lây truyền. Trong tình huống bạn ko khiến cho được điều này thì nổi trội nên mang đi bao cao su mỗi khi quan hệ tình dục, giảm bớt quan hệ tình dục bằng mồm.

Hạn chế các giao tiếp gián tiếp

Các tiếp xúc gián tiếp như ủ ấp, hôn… mà tạo điều kiện tiện lợi cho vi rút HPV ở các dịch nhầy máu, mủ của người mắc bệnh trải qua những vết thương hở thâm nhập vào thể chất cũng chính là Tại Sao gây nên sùi mào gà ở cánh tay, chân hoặc thậm chí là mắt.

Còn mặt khác, việc lạm dụng quá chung vật dụng cá nhân như khăn mặt, bàn chải đánh răng… cũng cần phải hạn chế.

Tiêm vắc xin chống HPV

Mặc dù y học tiến bộ chưa tồn tại biện pháp tiêu diệt được vi rút tạo nên bệnh nhưng đã phân tích được vắc xin phòng nhiễm HPV.
Việc tiêm vắc xin phòng nhiễm HPV vừa có tác dụng phòng ngừa sùi mào gà vừa bảo vệ bạn gái khỏi căn ung thư cổ tử cung.
Do đó, chuyên viên dục tình học khuyến cáo, Các bạn gái từ 9 tới 26 tuổi chưa xuất hiện quan hệ dục tình đều nên tiêm vắc xin HPV.

Kiến thiết cơ chế sinh hoạt an lành

Giữ lòng tin luôn trong tình trạng hăng hái, lạc quan, tránh những căng thẳng, lo sợ ko đáng mang trong cuộc sống thường ngày.
Tăng cường rèn luyện thể dục Thể Thao để nâng cấp sức đề kháng, phòng ngừa mắc bệnh, ngăn ngừa sự thâm nhập & phát triển của vi rút.
Khám tình hình sức khỏe theo chu kỳ nhất định chí ít 6 tháng một lần để phát hiện sớm các bệnh về tuyến đường sinh dục, bao gồm cả sùi mào gà

-Xem thêm: https://trungtamnamkhoa.com/dau-hieu-nhan-biet-benh-mong-ga.html

Nhận xét