Một số xét nghiệm lây truyền qua đường tình dục ở nam giới

Những dịch bệnh lây truyền qua con đường tình dục có lẽ trở nên tân tiến bí mật hơn nhưng không có biểu hiện của các triệu chứng. Vậy nên nếu như chúng ta nghĩ gia đình có lẽ bận bịu số đông bệnh này, đừng suy nghĩ chần chừ lựa tìm trung tâm y tế để khám và xét nghiệm bệnh tình dục càng sớm thì kết quả chữa bệnh căn bệnh càng tốt.

Một số xét nghiệm về căn bệnh lây truyền qua mặt đường dục tình


Theo bộ phận về sức khỏe con gái Hoa Kỳ, hàng năm có bổ sung thêm 19 triệu người thân nhiễm các dịch bệnh lây truyền qua mặt đường dục tình (STDs) ở Mỹ. Theo cộng đồng Sức khỏe dục tình Mỹ, tất cả một nửa trong số hầu hết người ở độ tuổi vận động dục tình gặp mặt buộc phải STDs trong cuộc đời của họ. 

Ví như cảm thấy không được chữa trị, chúng có vẻ phát hành cụm câu hỏi sức khỏe cực kỳ nghiêm trọng, bao gồm:
  • Vô sinh
  • Các bệnh ung thư
  • Mù lòa
  • Chấn thương nhẹ các đơn vị khác
Thật chưa may, nhiều người cảm thấy không được chữa trị kịp thời những dịch bệnh STDs. Tính năng này một phần nguyên nhân là các dịch bệnh STDs bị kỳ thị cao. &Amp; nguyên cớ nữa là do các loại STDs chưa gồm bệnh tật hoặc bệnh ít quánh hiệu. Lúc nhà bạn lừng khừng mình bị nhiễm, bạn sẽ chưa chữa bệnh.

Giải pháp chính xác nhất để thừa nhận gia đình bạn tất cả bị STDs hay không là đi khám chuyên nghiệp & làm cho nhiều xét nghiệm quánh hiệu.

Nhận xét