Rối loạn cương là gì và phương pháp điều trị rối loạn cương?

Cậu nhỏ không cương cứng khi quan hệ kèm theo suy giảm đam mê là một trong các biến chứng rối loạn cương dương vày mãn dục nam, gây nhiều ảnh hưởng tác động đến đời sống tình dục.

Nếu tình trạng này cảm thấy không được chữa trị sớm, dễ dẫn theo liệt dương. Do đó, câu hỏi hiểu rõ nguyên do & cách điều trị rối loạn cương dương thận trọng là điều rất là thiết yếu đối với cánh mày râu.

Rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương dương (Erectile dysfunction – ED) là bối cảnh dương vật chưa có công dụng đạt được hoặc duy trì sự cương cứng để tiến hành 1 cuộc giao hợp trọn vẹn. Rối loạn cương dương là nhiều từ được Hội Nam học loài người cần dùng để thay mặt cho những từ bất lực, liệt dương, thiểu năng sinh dục nam giới… từ năm 1997.

Nếu như trước đây, bối cảnh rối loạn cương dương thường gặp mặt ở độ tuổi trung niên thì hiện thời bệnh án này càng ngày trẻ hóa. Các biểu hiện rối loạn cưng cửng dương xảy ra ở nam nhi từ trăng tròn – 30 tuổi gồm chiều hướng gia tăng, mà thậm chí Đấng mày râu ở tuổi cấm trẻ em – 20 đang gồm nguy cơ bệnh tật nếu bao gồm các việc thường xuyên làm sống chưa an lành.

Cách điều trị rối loạn cương dương an toàn, kết quả

Chẩn đoán

  • Tiền sử bệnh án.
  • nhiều bộc lộ lâm sàng của rối loạn cưng cửng dương.
  • Xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, cực kỳ âm sinh dục nam, kiểm soát trọng điểm lý.

Chữa trị

Phương pháp điều trị rối loạn cương đề xuất tùy thuộc vào căn nguyên. Hiện không bao gồm loại thuốc nào có lẽ chữa bệnh kể cả căn nguyên gây rối loạn cương dương. Việc cần đến thuốc chữa bệnh tuyệt đối nên tuân theo bổ nhiệm của bác sĩ.

Hình như, quý ông có vẻ áp dụng 1 số ít cải sinh bối cảnh rối loạn cương dương tại nhà như:
  • Can thiệp chổ chính giữa lý hành vi như cải thiện khoái cảm bằng các biện pháp hành động âu yếm ở ván dạo đầu hay chất kích thích cơ quan dương vật.
  • Nói “không” với các tác nhân ảnh hưởng mang đến độ cứng của sinh dục nam như hút thuốc, bia rượu, căng thẳng…
  • Bổ sung nhóm các loại thực phẩm giàu kẽm, vitamin C, vitamin E… như hàu, các loại hải sản, rau trái cây, thịt đỏ, cá và ngũ cốc.
  • Thực hiện một số bài xích tập trị rối loạn cương dương như Kegel
Mô tả: bài xích tập Kegel siết chặt và thả lỏng nhóm cơ mu cụt (pubococcygeus - PC) một cách tuần tự trong vài phút.

Mục đích: nâng cao sức mạnh từ xương mu mang lại xương cụt và những đơn vị ở chốn chậu, giúp cải sinh lượng máu đi cho cậu nhỏ, duy trì sự cương.

Nhận xét