Xét nghiệm bệnh tình dục có cần thiết không?

Xét nghiệm bệnh tình dục có thật sự cần thiết?

Bao ngời hoảng loạn về câu hỏi xét nghiệm dịch xã hội. Rõ ràng, chúng ta có thể cho rằng vấn đề kiểm soát y tế chuyên nghiệp của bạn vẫn bao gồm tất cả nhiều xét nghiệm về bệnh thị trường, sáng tạo nếu nhiều bác sĩ biết người thân có quan hệ tình dục.

Ngay thời điểm hiện tại, là một số ít bác sĩ hình như bình chọn một số bệnh nhiễm trùng lúc mọi người mang lại khám nghiệm thường xuyên, Dường như phần đa bác sĩ khác không kiểm soát bất kì bệnh cộng đồng nào trừ khi tổ ấm cần bọn họ sử dụng .

Đa số mình cho là họ đã biết ví như bọn họ bị nhiễm bệnh dịch lây qua con đường dục tình (bệnh thị trấn hội). . . Tuy nhiên!!!

Sự thật là nhiều căn bệnh thị trường ở đa số người trong gia đình bị nhiễm đều chưa bao gồm biểu đạt hoặc bệnh. Hoặc họ gồm có biểu hiện nhẹ nhưng mà chúng ta lại thuận tiện bỏ lỡ. Vì vậy, cách chỉ một để biết thành viên gia đình tất cả bị STI hay chưa là đi xét nghiệm.

Ví như gia đình bạn có quan hệ tình dục chỉ định gần như "đồ bảo vệ", chỉ một thành viên tình với (hoặc ngoài ra một đối tác) hoặc bởi bất kỳ nguyên cớ nào khác khiến người trong gia đình đã tiếp xúc với căn bệnh cộng đồng, bạn hãy chuyện trò với cụm Bác Sỹ về bài toán xét nghiệm các bệnh thị trường thông thường tốt nhất này: Chlamydia, Lậu, HIV, Mụn phỏng sinh dục, Mụn cóc sinh dục ( Sùi mào gà ), giang mai và Trichomonas.

Nếu nhiều bác sĩ cảm giác gia đình chưa bắt buộc phải khám nghiệm hay xét nghiệm 1 số trong số căn bệnh lây nhiễm này, thì ít nhất bạn sẽ biết gì đang "xảy ra" với người.

Tin liên quan: 



Nhận xét