Cắt bao quy đầu là làm những gì?

Cắt bao quy đầu là phẫu thuật ngoại y khoa nhằm mục đích cắt bỏ phần da bọc đầu dương vật. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu đc triển khai trong time ngắn chỉ khoảng 15-20 phút, người bệnh thậm chí về ngay trong ngày. Mặc dù vậy, phẫu thuật mổ xoang cũng cần đảm bảo an toàn những ĐK như phòng mổ & dòng thiết bị y tế sạch sẽ, vô trùng & do các bác sĩ chuyên khoa nam học triển khai để ngăn cản trường hợp vết mổ bị lỗi hoặc gây nhiễm trùng.

thực ra, sự lưu hành của bao quy đầu là hữu ích so với dương vật. Chúng giúp bảo đảm an toàn và duy trì độ ẩm ướt của niêm mạc quy đầu. Bao quy đầu vốn di động, mà thậm chí tuột lên và tuột xuống đc, để dương vật mà thậm chí lộ ra & khởi phát bình thường. Do đó, BS sẽ chỉ định phẫu thuật cắt bao quy đầu trong một trong những trường hợp như hẹp & dài bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu hoặc viêm bao quy đầu tái phát nhiều lần.

ngay-thu-nhat-sau-cat-bao-quy-dau

Khi nào cần cắt bao quy đầu?

Cắt bao quy đầu là bắt buộc nếu nam giới bị chít hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu trọn vẹn hoặc viêm bao quy đầu tái lại. Giờ đây, sự xuất hiện của bao quy đầu sẽ có hại đến tình hình sức khỏe sinh sản và thời gian làm việc tình dục, làm ngăn cách sinh hoạt cá nhân của phái nam. Sau đây là những trường hợp cần cắt bao quy đầu:

Dài bao quy đầu

Là triệu chứng phái mạnh đến tuổi dậy thì nhưng bao quy đầu vẫn bao trùm gần hết hoặc toàn bộ quy đầu dương vật, trong cả lúc dương vật cương cứng vẫn phải sử dụng tay kéo xuống. Dài bao quy đầu khiến cho phái nam không còn quan hệ tình dục nên phải cắt bao quy đầu.

Hẹp bao quy đầu

triệu chứng vòng bao quy đầu quá nhỏ dại, dương vật bị lớp bao da chít hẹp nên không còn lộ ra (hẹp bao quy đầu hoàn toàn) hoặc nếu như có lòi ra thì chỉ lòi ra đc một nửa (bán hẹp bao quy đầu). Hẹp bao quy đầu khiến cho phái nam gian khổ khi quan hệ, ngày càng tăng nguy cơ tiềm ẩn viêm xoang lây nhiễm. Nếu chữa bệnh bằng thuốc hoặc nong bao quy đầu thất bại thì Bác Sỹ buộc phải thực hiện cắt hẹp bao quy đầu.

Nghẹt bao quy đầu

tình trạng bao quy đầu bị hẹp và phái mạnh cố tình lộn bao quy đầu xuống, dẫn đến nghẹt bao quy đầu. Nghẹt bao quy đầu làm cho bao quy đầu không còn trở về trạng thái thông thường, thít chặt lấy dương vật, làm cản trở lưu thông máu, đầu dương vật trở nên đỏ & tím. Phái nam bị nghẹt bao quy đầu cần phải mang tới cơ sở y khoa chuyên nghành gấp để tiến hành mổ xoang cắt bao quy đầu.

mac-trang-phuc-thoai-mai-sau-cat-bao-quy-dau

Viêm bao quy đầu tái phát nhiều lần

Vì nhiều Lý Do khác nhau mà viêm bao quy đầu của phái nam tái phát lại nhiều đợt thì BS cũng khuyên nam giới nên đăng ký cắt bao quy đầu. Đấy là cách giải quyết xử lý triệt để tình trạng viêm và lây nhiễm.

một số trong những trường hợp khác

Cắt bao quy đầu còn được dùng trong chữa bệnh ung thư dương vật và viêm quy đầu. Dẫu thế, những trường hợp phải cắt bao quy đầu do bệnh lý ít khi đc triển khai.

Nhận xét